Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Honda Jazz RS trắng tinh tế đã “cập bến” tại Honda Oto Phước Thành


          Dòng xe Jazz 2018 model 1.5RS là một trong những siêu phẩm mới của hãng Honda trong khoảng đầu năm 2018. So với Jazz 2017, mẫu Honda Jazz 2018 có nhiều cải tiến về mặt thiết kế và kỹ thuật một cách đáng kể. Honda ra mắt Jazz với 6 màu cơ bản: Đen, trắng, ghi bạc, xám, đỏ, cam. Ngay hôm nay, 27.3.2018, mẫu Honda Jazz 2018 màu trắng ngà tinh tế đã “cập bến” và đươc trưng bày mua bán ngay tại Showroom Honda Phước Thành – Đại lý Honda ôtô lớn nhất tại TP.HCM.


         
Honda Jazz 2018 là một mẫu xe thuộc phần khúc hatchback hạng B. Mẫu xe được thiết kế với phong cách cá tính, năng động, thời trang và hiện đại cùng với những tiện nghi đầy bất ngờ. Đúng như tên gọi, Honda Jazz 2018 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như đang hòa mình vào một điệu jazz quyến rũ và ngọt ngào khi cầm lái. Đặc biệt, với sản phẩm màu trắng ngà tinh tế mà Honda Phước Thành chúng tôi vừa nhập về, Jazz còn ưu ái mang đến cho người lái cảm giác bay bổng với đôi cánh trắng tuyệt mỹ.


          Được biết đến như một thiết kế xe phục vụ phân khúc gia đình nổi trội, Honda Jazz gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên từ vẻ ngoài hoàn mỹ. Khi nhìn trực diện, phần đầu xe tựa như một “đôi cánh bền bỉ” màu trắng dịu dàng lướt nhẹ trên đường phố, ốp mặt ca-lăng mạ crom tạo sự vững chãi, hòa quyện với thiết kế tạo điểm nhấn riêng biệt.
Cụm đèn full LED sáng chói cao cấp và đẹp mắt phối hợp với hốc đèn sương mù với kiểu dáng thể thao tạo thêm nét chấm phá đặc trưng cho xe. Kính chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ được phủ sơn đen tạo thêm một điểm nhấn tinh tế trên nền xe màu trắng.

Cánh lướt gió phía sau xe được thiết kế thể thao sành điệu, làm tăng sự thanh thoát và bay bổng của Honda Jazz 2018 bản trắng ngà này. Thân xe được thiết kế mang đậm chất thể thao với những đường dập chìm táo bo trải dọc chiều dài thân xe tạo nên nét riêng bit độc đáo cho Jazz 2018. Jazz còn được hãng xe Nhật Bản trang bị bộ La-zăng hợp kim 5 chấu, 10 lá hết sức bắt mắt tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần lôi cuốn. Nhìn chung, bản Honda Jazz 2018 bản màu trắng này thể hiện rõ ý đồ thiết kế của hãng Honda khi nổi bật rõ v tr trung, thanh lịch và cuốn hút, đồng thời cũng đậm chất đô thị.

          Cùng với diện mạo ngoại thất trẻ trung và năng động, Honda cũng đem phong cách này ứng dụng cho ngôn ngữ thiết kế nội thất của mẫu hatchback hạng B Jazz 2018. Nhìn thoáng qua, có thể thấy một số chi tiết bên trong nội thất Jazz 2018 mang phong cách của người anh thứ Honda City 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam. Và nếu chú ý kỹ hơn thì các trang bị tiện nghi và công nghệ cũng khá tương đồng. Nhưng Jazz có điểm vượt trội hơn, nếu xét riêng về khoản không gian nội thất, nhờ vào bộ ghế Ma Thuật đa năng, đa dụng Magic Seat. Thoạt nhìn, Jazz có không gian bên trong khá khiêm tốn so với một số dòng xe khác nhưng nhìn chung cũng khá ổn, thậm chí là thoải mái và thừa không gian cho người lái và 4 người đi cùng, đáp ứng nhu cầu tối căn bản của một dòng xe gia đình.


Cách bố trí ghế ở cả hai hàng cũng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với khoảng cách rộng rãi, dễ chịu. Cốp xe khi chưa hạ ghế sau có diện tích khá vừa phải, phù hợp với nhu cầu ở mức bình thường của người dùng.
Và như đã nói, điểm cộng sáng giá nhất của không gian nội thất Honda Jazz mà người dùng trên toàn thế giới phải dành nhiều lời khen ngợi, thì đó chắc hẳn phải là bộ ghế Ma Thuật – Magic Seat. Đây là bộ ghế độc bản, có một không hai trong phân khúc xe cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam và ngay cả trên nhiều phân khúc khác. Bộ ghế ma thuật này có khả năng điều chỉnh một cách linh hoạt, đem đến một không gian đa mục đích của người dùng.


Đặc biệt, Magic Seat được trang bị trên cả ba phiên bản của Jazz. Đi sâu hơn vào chi tiết, như các người anh em Honda của mình, thiết kế và trang thiết bị phục vụ tiện ích cũng là một thế mạnh vượt trội của Jazz. Tương phản với ngoại thất màu trắng tinh tươm, không gian bên trong Jazz có màu chủ đạo là màu đen sang trọng, lịch lãm. Màu đen của nội thất phối hợp với thiết kế “buồng lái của tương lai” mang đến cho người dùng cảm giác như đang chuẩn bị cất cánh vào không gian mỗi khi cầm lái.
Honda Jazz 2018 đặc biệt trang bị hệ thống audio hiển thị bằng màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp có thể kết nối với điện thoại thông minh qua cổng HDMI, USB, Bluetooth cho bạn và gia đình có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên những cung đường xa.


Vô-lăng xe được thiết kế mạnh mẽ, tích hợp nhiều chức năng hòa phối cùng cụm đồng hồ hiện đại, cao cấp với thiết kế tao nhã nhưng hiện đại, đậm phong cách tương lai. Một điểm nhấn khác của Honda Jazz 2018 là hệ thống điều hòa với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trên xe đồng thời cũng không kém phần thanh lịch và thu hút.


          Xét về phương diện động cơ và khả năng vận hành, Honda Jazz 2018 trang bị cho khối động cơ 1.5L SOHC i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van. Khối động cơ này sẽ sản sinh công suất cực đại là 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Ba phiên bản đều được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, ứng dụng công nghệ Earth Dreams danh tiếng của Honda. Theo nhiều đánh giá, với khối động cơ, sức mạnh và hộp số trên, thì hiệu suất vận hành và hiệu suất nhiên liệu của Honda Jazz 2018 nằm trong top đầu phân khúc hạng B tại thị trường Việt Nam. Hộp số vô cấp CVT mới với Cơ chế truyền đặc biệt "G-design” được thiết kế để mang lại cảm giác tăng tốc tốt hơn so với các hộp số tự động thông thường hoặc các hộp số CVT khác.


          Như vậy, có thể thấy, mẫu Honda Jazz 2018 trắng ngà tinh tế mà Honda Phước Thành chúng tôi đang sở hữu thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách muốn trải nghiệm và tận hưởng cảm giác lái một chiếc xe đến từ tương lai. Theo đánh giá của Showroom Honda ô tô Phước Thành chúng tôi, mẫu Honda Jazz 2018 màu trắng này có thể phục vụ mọi nhu cầu của người dùng nhằm phục vụ các nhu cầu gia đình, giải trí hoặc đơn giản là tận hưởng cảm giác làm chủ một mẫu xe tinh tế, thuần khiết nhưng cũng đậm chất hiện đại –  Honda Jazz, Jazz vị cuộc sống.



Thông tin liên hệ :
Honda Phước Thành - chịu trách nhiệm kinh doanh - Hoài Minh
Hotline: 0901 030 030
Website:
https://phuocthanhhonda.com
Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM



1 nhận xét:

  1. Hay quá hay.
    Mấy anh muốn mua phụ kiện honda jazz có thể tham khảo tại đây nhé

    Trả lờiXóa