Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

TRẢI NGHIỆM HONDA ACCORD 2018 TẠI HONDA OTO PHƯỚC THÀNH


           Honda Accord 2018 là dòng xe ô tô truyền thống nhưng khá nổi bật của Honda Phước Thành. Trong những năm qua, hãng xe Nhật Bản đã cho ra đời nhiều mẫu Accord mới với nhiều ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh và là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi đối tượng khách hàng.



Honda Accord được xem là dòng xe của đam mê hứng khởi. Accord là một siêu phẩm với sự kết tinh trn vẹn và tuyệt vời của thiết kế và công ngh. Dòng xe này sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cùng với không gian nội ngoại thất tuyệt vời. Honda Phước Thành xin giới thiệu đến quý khách hàng một số đặc điểm nổi bật của dòng xe đầy đam mê này.

          Về ngoại thất, Honda Accord 2018 được thiết kế với phong cách vừa sang trọng, vừa trẻ trung, đậm chất thể thao. Mọi ánh nhìn đầu tiên về Accord đều sẽ bị quyến rũ tuyệt đối bởi nét đẹp thời thượng của dòng xe này.



Phần mặt trước của xe với thanh crôm kéo dài, liền mạch với cụm đèn pha mắt ngọc viền đen bóng đầy lịch lãm phối hợp với đèn sương mù dạng led bi mới đầy ấn tượng tạo nên diện mạo ban đầu như mơ cho các tay xe sành điệu. Dọc thân xe là hai đường uốn lượt rõ ràng đầy nghệ thuật ở ngay dưới vòng eo và ở dưới bệ cửa. Thiết kế này tạo điểm nhấn trẻ trung và thanh lịch cho Honda Accord.

Honda Accord trang bị gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ, sự an toàn còn được Honda chú trọng hơn nhờ khả năng chống chịu nước trên mặt gương. Phần đuôi xe được thiết kế rất sáng tạo, gây ấn tượng mạnh đối với người quan sát: Cụm đèn sau với dải đèn led sang trọng, đèn phanh treo cao cũng dạng led nâng cao tính an toàn tuyệt đối cho Accord, chụp ống xạ cũng tạo ấn tượng với thiết kế mạ crôm sang trọng.

          Nội thất của Honda Accord lại càng khiến người dùng “điêu đứng” vì sự tinh tế và sang trọng bất ngờ. Không gian nội thất Honda Accord không chỉ đáp ứng cảm giác thoải mái cho người lái bởi diện tích rộng mà còn đến từ những trang thiết bị tiện nghi cao cấp. Accord được trang bị màn hình cảm ứng 7-inch thời thượng, có thể được kết nối trc tiếp với điện thoại thông minh và sử dụng các chức năng tiện ích tối hiệu quả.


Vô-lăng bọc da được ốp vân gỗ sang trọng tích hợp đa dạng các ứng dụng cần thiết tạo nên sự thuận lợi tối đa cho người cầm lái. Các phụ kiện phục vụ như cầu đi xe như hệ thống hộc chứa, gương, rèm che nắng được bố trí phù hợp và tiện lợi. Khoang hành lý rộng rãi mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho mọi nhu cầu.

          Hãng Honda còn mang đến cho người dùng Accord cảm giác an toàn sau tay lái khi trang bị hệ thống an toàn tuyệt vời. Honda Accord trang bị 6 túi khí với 2 túi trước trang bị công nghệ i-SRS, 2 túi bên hông thông minh OPDS, 2 túi khí rèm cho cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau mang lại sự bảo vệ tối ưu cho người ngồi xe. Hãng xe Nhật Bản còn trang bị cho Accord hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn ở trong tầm kiểm soát của người lái. Bên cạnh đó, thiết kế khung hấp thu lực an toàn G-CON với chất liệu thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trức kỹ thuật tương thích tiến tiến ACE giúp hấp thụ tối đa tác động của va chạm, góp phần giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho người ngồi trong xe trong trường hợp không may. Ngoài ra, Honda Accord còn tích hợp thêm nhiều trang thiết bị và tính năng an toàn khác, đảm bảo cho bạn có những chuyến đi an toàn, thuận buồm xuôi gió.
         

Đặc biệt, một trong những điểm nhấn tối quan trọng để dòng xe Honda Accord trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau chính là sức mạnh mạnh mẽ đến từ động cơ ưu việc của mình. Động cơ xe ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY, động cơ 2.4L i-VTEC được áp dụng cấu trúc mới trọng lượng giảm đáng kể. Hơn nữa, việc nâng cấp tối ưu hệ thống VTEC nhằm nâng cao hiệu suất nhiệt động và giảm thiểu ma sát giúp cải thiện mô-men xoắn, đem lại công suất đầu ra cao trong khi vẫn tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Đây có thể được xem là một điểm nhấn quan trọng mà Honda dành cho đứa con cưng của mình để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Cùng với đó, Honda Accord còn sở hữu hàng loạt các hỗ trợ ưu việt tạo nên sự vượt trội về sức mạnh của mình như: Hộp số tự động 5 cấp giúp sang số mạnh mẽ linh hoạt, hệ thống treo trước Mac Pherson và hệ thống treo sau thanh giằng xoắn kép liên đa điểm tiên tiến tăng cường sự ổn định, chắc chắc khi vận hành của xe,…



Dòng xe tận hưởng đam mê này của Honda còn giúp cho người dùng thực sự trải nghiệm cảm giác đam mê khi lái xe thực sự với chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO COACHING, đây là chế độ giúp cho người lái có thể sử dụng Accord một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất, đảm bảo cho những chuyến đi được xa hơn cả mong đợi cùng cảm cảm giác hài lòng, yên tâm tuyệt đối.
Dưới đây là một số thông tin kỹ thuật khác của Honda Accord mà Honda PhướcThành muốn để mọi người cùng tham khảo:

Kiểu hộp số
Tự động 5 cấp
Kiểu động cơ
2.4L DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, ứng dụng EARTH DREAMS TECHNOLOGY
Dung tích xy lanh (cm3)
2,356
Công suất cực đại (HP/rpm)
175/6.200
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)
225/4.000
Dung tích bình xăng (lít)
65
Kích thước

Dài x rộng x cao
4.935 x 1.850 x1.465
Chiều dài có sở (mm)
2.775
Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm)
1.585/1.585
Khoảng sáng gầm xe (mm)
150
Trọng lượng

Không tải (kg)
1.550
Toàn tải (kg)
1.940
Cỡ lốp
228/50 R17 94V

Như vậy, có thể thấy dòng xe Honda Accord của hãng Honda mang trong mình những tính năng và sức mạnh vô cùng vượt trội. Honda Accord thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn mang về cho mình một chiếc xe sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động và khơi gợi nguồn cảm hứng đam mê bất tận cho người cầm lái.


Hiện nay, Honda Accord đã được cấp phép và bán chính thức tại Đại lý Honda Phước Thành – Đại lý xe ôtô Honda lớn nhất tại TP.HCM. Honda ôtô Phước Thành trưng bày và cung cấp đầy đủ 6 màu xe Accord (Đỏ, xanh dương, đen, xám, ghi bạc và trắng).
Honda Phước Thành hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng có như cầu đến với đại lý để được tư vấn và trải nghiệm thực tế sản phẩm.
          Hãy cùng tận hưởng đam mê một cách trọn vẹn nhất cùng với Honda Accord tại Honda Phước Thành!

Thông tin liên hệ :
Honda Phước Thành - chịu trách nhiệm kinh doanh - Hoài Minh
Hotline: 0901 030 030

Website: https://phuocthanhhonda.com
Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét