Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Xe Honda tại Honda Phước Thành sẽ được nhập khẩu vào tháng 3 năm 2018


Honda Việt Nam đã bắt đầu nhập khẩu xe Honda từ thị trường Thái Lan về Việt Nam. Hiện Tại Honda oto Phước Thành đang là đại diện chính hãng phân phối các dòng xe nhập khẩu của Honda bắt đầu từ tháng 3 năm nay.
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, Bộ Giao thông Vận tải đã chấp nhận mẫu giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ôtô do Chính phủ Thái Lan cung cấp cho xe xuất khẩu từ nước này vào Việt Nam.
Honda Oto Phước Thành đang ráo riết cùng Honda Việt Nam lên kế hoạch để nhập khẩu xe về từ ngày 26/2/2018 Hai tháng cuối 2017 và hai tháng đầu năm 2018, Honda Oto Phước Thành đã bán được hết số xe còn lại trong kho và về những đợt hàng cuối đã đặt từ trước.
Lô xe Honda CrV và các xe khác như : Honda Accord , Honda Civic , Honda Jazz , Honda Odyssey mới 2018 sẽ về Việt Nam trong đầu tháng 3, thời gian chờ kiểm định theo lô có thể kéo dài đến 45 ngày tùy theo cục đăng kiểm tại Việt Năm. Vì khoảng giữa tháng 4, xe Honda nhập khẩu Tại oto Phước Thành sẽ được tung ra thị trường. Honda oto hiện đang có 5 mẫu xe nhập khẩu, trong đó 4 mẫu từ Thái Lan là CrV, Civic, Accord, sắp tới thêm Jazz, chỉ có Odyssey nhập từ Nhật Bản.
·                              Xe Honda City 2018 – thể thao tiết kiệm

              Với vô số hệ thống an toàn như : Hệ thống chống bó cứng phanh ABS , Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Hỗ trợ khởi hành lừng chừng dốc HSA được áp dụng trên cả hai phiên bản là City 1.5 Thường và City 1.5 Top. Ngoài ra còn có cảm biến lùi 4 điểm được lắp đặt phía sau.
Bên cạnh đó, để tăng tính năng an toàn cho người lái và hành khách đi cùng. Honda city 1.5 TOP còn được trang bị 6 túi khí , Honda city 1.5 Thường trang bị 2 túi khí, tựa đầu giảm chấn và dây đai 3 điểm giúp cho hành khách luôn được an toàn khi di chuyển.
Khung xe hấp thụ lực G-Con và thân xe tương thích va chạm ACE đảm bảo độ cứng vững, hấp thụ được lực tác động tăng tính năng bảo vệ nhưng vẫn giảm được trọng lượng của xe giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.
·         Xe Honda Civic 2018 – hiện đại cá tính


Hiện tại , Civic chỉ có một phiên bản là Honda Civic 1.5L Turbo với mức giá là 898.000.000 VNĐ. Hỗ trợ mua xe trả góp lên tới 85% giá trị xe , tham khảo tư vấn tận nhà quý khách. Honda Civic với dáng vẻ hầm hố sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng với mọi người ở mỗi nơi quý khách di chuyển qua. Động cơ vận hành linh hoạt , tiết kiệm nhiên liệu , dễ dàng sử dụng , kiểu dáng thể thao là những ưu điểm dễ dàng thấy khi ta sử dụng Honda Civic 2018.
Tuy Nhiên, lô xe Honda sắp được thông quan sẽ có thêm mẫu xe Honda Civic 1.8 thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam góp phần bổ sung vào các lựa chọn mới của khách hàng.
·         Xe Honda Cr-v 2018 – cứng cáp uy lực


Honda Cr-v 2018 với 7 chỗ ngồi được ra mắt tại thị trường Việt Nam gồm 3 phiên bản : L , G , E . Với mức giá bán : đã được công bố, sẽ là một lựa chọn hàng đầu của quý khách trong dòng phân khúc SUV, với dáng vẻ hầm hố, cứng cáp cũng không kém phần sang trọng, lịch sự, tinh tế. Honda Cr-V sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách trong công việc, cũng như những lúc thư giãn cùng gia đình.
·         Honda Accord 2018 – đẳng cấp sang trọng


Honda Accord 2018 có 1 phiên bản 2.4L SV DOHC i-VTEC với mức giá 1.198.000.000 VNĐ, sẽ là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc D, Với dáng vẻ sang trọng lịch sự, động cơ vận hành linh hoạt, diện tích chứa đồ rộng rãi. Honda Accord 2018 luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình hoặc đi gặp đối tác trong mọi điều kiện, địa hình khác nhau.
·         Honda Jazz 2018 – rộng rãi tiện nghi


Honda Jazz 2018 với 5 chỗ ngồi được ra mắt tại thị trường Việt Nam gồm 3 phiên bản : V , VX , RS . Với mức giá bán : chưa được công bố, sẽ là một lựa chọn hàng đầu của quý khách trong mẫu Hatback, với dáng vẻ cá tính, cứng cáp cũng không kém phần sang trọng, đẹp mắt. Honda Jazz sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách trong công việc, cũng như những lúc di chuyển cùng gia đình trên phố.
·         Honda Odyssey 2018 – chất lượng vượt trội giá bán xứng tầm đẳng cấp


Honda Odyssey 2018 có 1 phiên bản 2.4L DOHC i-VTEC với mức giá 1.990.000.000 VNĐ, sẽ là một lựa chọn sáng giá cho một chiếc xe đa dụng với trang thiết bị tối tân hiện đại nhất. Với thiết kế khí động học không kém kém phần thể thao. Honda Odyssey động cơ vận hành linh hoạt, tiện nghi với 7 chỗ ngồi diện tích rộng rãi. Odyssey luôn đám ứng mọi nhu cầu của người thành đạt dù trong công việc cũng như tận hưởng những chuyến đi cùng gia đình.
Xe Oto Honda nhập khẩu bị gián đoạn tạo cơ hội tăng doanh số cho các mẫu xe lắp ráp trong nước như Hyundai Santa Fe, thậm chí phân khúc thấp hơn như Tucson, CX-5, Outlander lắp ráp.
Theo các chuyên gia, vấn đề của Nghị định 116 đến thời điểm này không còn nằm ở việc các hãng có cung cấp được giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại hay không, mà nằm ở thời gian. Quản lý cấp trung một hãng xe châu Âu cho biết, "nếu các hãng xe còn muốn bán ôtô vào Việt Nam, họ sẽ tự biết cách tìm ra giấy chứng nhận". Do vậy, vấn đề chỉ cần nới khoảng thời gian rộng hơn để chuẩn bị thì sẽ không có những tranh cãi như hiện nay.
Đặc biệt trong thời gian tới. Giá xe Honda Tại Honda oto Phước Thành sẽ giảm đáng kể so với giá xe năm 2017. Khi Việt Nam đã miễn thuế nhập khẩu cho các xe trong khối ASEAN
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ đến:
Honda Phước Thành - chịu trách nhiệm kinh doanh - Hoài Minh
Hotline: 0901 030 030
Website:
https://phuocthanhhonda.com
Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, P.An Lạc , Q.Bình Tân , TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét