Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

CÙNG Ô TÔ HONDA PHƯỚC THÀNH LÁI Ô TÔ DU LỊCH VÀO MUA MƯA, TẠI SAO BẠN KHÔNG THỬ?


Trong tưởng tượng của mỗi chúng ta thì đa phần nghĩ tới viễn cảnh lái chiếc xe chở cả gia đình đi du lịch vào những ngày hè rực nắng. Băng qua những con đường ven biển ngập nắng và gió hoặc là những ngọn đồi cây lá bạt ngàn tươi mát. Nhưng còn vào những dịp thời tiết ẩm ương như những ngày hôm nay, khi những cơn mưa rào bất chợt và đường ướt trơn, bạn vẫn mong muốn trải nghiệm chuyến đi cùng gia đình và bạn bè chứ? Tại sao không?


Mùa mưa đến sẽ biến cả vùng đồi núi trở nên bừng sáng và cực kì tươi mới với hoa lá đơm chồì, những cánh rừng xanh bạt ngàn và những thác nước chảy cuồn cuộn. Khung cảnh ấy cực kì thu hút và mát mẻ, trong lành phù hợp cho những người muốn hoà mình và chinh phục thiên nhiên kỳ vĩ. Không dừng lại ở đó, những ngày mưa có thể khiến một số hoạt động ngoài trời trở nên thú vị hơn. Lượng mưa đều đặn lấp đầy nước hồ và vùng vịnh, tạo ra không gian lý tưởng để đi câu cá, bơi lội, hay chơi những môn thể thao cảm giác mạnh như chèo thuyền vượt thác... Những hoạt động trên đều có thể thực hiện vào bất cứ ngày nào trong năm, nhưng trong mùa mưa, với mực nước dâng, mọi trải nghiệm sẽ được đưa tới một tầm cao mới!
Hơn nữa, trong mùa du lịch, tiền nong sẽ là một bài toán khiến bạn cực kỳ đau đầu. Nhưng vào mùa mưa, khi mà mùa cao điểm của du lịch lắng xuống, giá nhà hàng khách sạn cũng sẽ dần dần hạ nhiệt.
Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch mùa mưa?
Khi đã bị thuyết phục bởi ý tưởng du lịch mùa mưa, đừng quên bỏ túi những mẹo nhỏ của Honda PhướcThành gợi ý nhé, vì nó cực kỳ quan trọng dưới đây cho chuyến đi sắp tới.
Đầu tiên, bạn luôn nhớ phải xem dự báo thời tiết trong suốt quãng thời gian dự tính đi du lịch để đưa ra những cách giải quyết và ứng phó cho phù hợp. Tình huống xấu nhất là phải dời ngày hoặc chọn địa điểm khác để đảm bảo sự an toàn.
Tiếp đến, khi đã quyết định chọn hình thức đi du lịch bằng ô tô thì phải chắc chắn rằng phương tiện mới đi bảo trì, đủ tiêu chuẩn, chất lượng, đủ độ bám, thắng tốt, đèn đủ sáng, xăng nhớt đầy đủ. Đặc biệt trong quá trình di chuyển phải theo dõi các biển báo hiệu, tuân thủ luật an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho mình và cho người khác, không quên di chuyển chậm để đảm bảo tầm nhìn của bạn là an toàn. Bật đèn xe để các xe khác có thể nhận ra trong điều kiện thời tiết xấu, xử lý đèn xa gần hợp lý tùy theo thực tế, lưu ý với đèn pha để không làm ảnh hưởng đến xe chạy ngược chiều. Dựa theo ánh sáng phản quang của taluy, hộ lan hai bên đường, hoặc vạch chia đường để di chuyển đúng làn, không gây nguy hiểm cho xe khác. Không bám sau các xe có tải trọng lớn, cồng kềnh để tránh việc nước mưa và bùn đất bắn lên cản trở tầm nhìn của người lái. Không nên di chuyển khi trời mưa quá to và vào ban đêm, đặc biệt lưu ý khi quyết định chạy xe qua ngầm, qua suối phòng tránh các sự cố bất ngờ khó lường. Sử dụng thắng xe hợp lý, chậm và chắc. Nếu thắng đột ngột trong trường hợp trời mưa, đường trơn sẽ rất nguy hiểm. Không thắng liên tục khi xuống đèo, phải kết hợp thắng nhả hợp lý để không bị mất thắng. Tập trung quan sát và nói chung nên rèn luyện kỹ năng lái xe đường trường.



Nếu không may xe bạn bị cô lập trong mưa bão, trước tiên cần phải bình tĩnh, tìm vị trí trú ẩn an toàn, không trú mưa dưới gốc cây to hay dừng ở những vị trí nghi có thể sạt lở, tìm sự trợ giúp của nhân dân địa phương.
Khi soạn đồ đi du lịch đừng quên mang theo những bọc nilong chống thấm, quần áo phụ kiện mang theo nên mỏng nhẹ, mau khổ, mang theo cả áo mưa cũng như ô dù để sẵn trên ô tô để sử dụng khi có nhu cầu.
Hãy biến hành trình mùa bão lụt của mình thành một kỷ niệm đáng nhớ, một trải nghiệm khó quên bằng việc thích nghi với tình huống, tận hưởng và khám phá vẻ đẹp của hành trình trong cơn mưa, bạn sẽ có thêm cơ hội để chuyện trò nhiều hơn với dân địa phương và bạn đồng hành.
Trước mỗi chuyến đi, bạn cần chuẩn bị những đồ đạc cần thiết là như vậy đó, tuy nhiên đại lý honda ô tô lớnnhất Sài Gòn sẽ giới thiệu đến bạn một “cộng sự” cực kì lý tưởng để bạn vượt qua những dạng địa hình tưởng chừng như là khó khăn nhất, dù là trong mưa vão hay đường ngập nghềnh. Dòng MPV của Honda cực kì nổi bật là Honda Odyssey 2.4 CVT là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn ngay lúc này.



“MPV” là chủng loại xe thực dụng, nó có thể dùng để chở người và gập lại để chở hàng hóa, vì thế nó còn được xem là mẫu xe có tính linh hoạt nhất trên thị trường. Dòng xe này thường có từ 7-10 chỗ tùy theo phân khúc xe. Xe thường có gầm thấp, thấp hơn SUV và Crossover nhưng cao hơn Seden và Hatchback vì thế nó phát huy ưu điểm khi đi qua những còn đường gồ ghề và ngập nước, MPV ít tốn nhiên liệu và có trọng lượng nhẹ. Với giá bạn tại showroom ô tô Phước Thành hiện nay là 1,990,000,000 VNĐ (Giá đã bao gồm thuế VAT) sẽ cập bến vào showroom trong thời gian tới. Đây là phiên bản của Honda hứa hẹn làm hài lòng đa phần mọi người, sử dụng ưu việt trong mọi dạng địa hình và thời tiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét