Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Honda civic 2018 chiếc xe tốt nhất năm tại Honda Phước Thành

Honda civic là một chiếc xe tốt ?
      Honda civic 2018 không chỉ là một chiếc xe tốt nhất, mà đó còn là một chiếc xe tuyệt vời. Honda civic 2018 1.5 turbo cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu chỉ 4.5l/100km . khả năng vận hành tốt, thoải mái bên cạnh hàng loạt tính năng tiêu chuẩn và công nghệ cao với giá cả hợp lý. ở phiên bản Honda city 2018 tại Honda oto Phước Thành còn được trang bị một màn hình lớn cảm ứng, điều khiển hành trình cruise control. Civic cũng rất an toàn : đạt được tiêu chuẩn ASEAN NCAP 5 sao , TOP xe an toàn nhất năm 2017.
      Ở nước ngoài, Honda civic 2018 còn có phiên bản hatchback, đó là một sự bổ sung mới cho năm 2018 với một không gian chỗ ngồi rộng rãi với hàng ghế sau có thể gấp lại được. Các mẫu xe honda civic 2018 được thế kế lại hoản toàn khác so với năm 2016-2017.


Tôi có nên mua Honda civic 2018 ?
      Honda civic mang lại các tính năng tuyệt vời với mức giá tốt, đặc biệt ở trong phân khúc hạng C. Tại Honda Phước Thành chỉ có 1 phiên bản Civic được phân phối cho thị trường việt nam. Nó được trang bị màn hình cảm ứng 7-inch hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto hiện đang có trên các dòng xe cao cấp khác. Các dòng xe trong cùng phân khúc vẫn chưa có được như Mazda 3 , Chevrolet Cruze.
      Ngoài ra, Civic ở các nước khác còn được trang bị thêm các tính năng an toàn tùy chọn. Các tính năng hỗ trợ tích cực như của Civic được gọi là Honda Sensing là các tùy chọn ở những sedan đời cao mới có được. Điều này có nghĩa là khi bạn sở hữu 1 chiếc xe sedan hạng C bạn sẽ có được những tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình, hỗ trợ giữ làn xe. Mà các đối thủ khác của Honda civic 2018 không có được như: Mazda 3, Chevrolet Cruze.
Honda Civic 2018 bao nhiêu tiền ?
      Civic là một mẫu xe thế hệ mới được thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản trước đó với phiên bản ở việt nam. Honda civic 2018 chỉ có một phiên bản và bán với giá : 898.000.000 VNĐ. Ở phiên bản này bạn sẽ có vô số tính năng đi kèm theo như : camera lùi 3 góc quay, màn hình LCD giải trí 7 inch, Bluetooth, khóa cửa tự động, khóa cửa điều khiển từ xa, cửa sổ trời theo tiêu chuẩn.
Nào là tốt hơn : Honda civic hay Toyota Corolla Altis
      Honda civic và Toyota Corolla Altis là hai tên tuổi lớn nhất trong phân khúc xe hạng C. Với giá xe thấp, tính năng an toàn tuyệt vời, và hiệu suất tiêu hao nhiên liệu thấp. Tuy nhiên cặp đôi này lại khác nhau một trời một vực. Altis có thể ngồi thoải mái. Nhưng để so sánh, Civic cân bằng được sự thoải mái, khả năng vận hành thể thao khi di chuyển. Cả hai đều là xe tốt, nhưng bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn khi có được chiếc Civic này.
Hiệu suất hoạt động của Honda civic 2018
      Honda Civic 2018 được sử dụng động cơ 1.5 DOHC VTEC TURBO, 4 xy lanh thẳng hàng sản sinh ra công suất 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút, momen xoắn tối đa 220Nm tại 1.700 vòng/phút tới 5.500 vòng/phút. Giúp xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng trong chu trình kết hợp ở mức 5,8lít/100km.

      Phiên bản của Honda Civic 2018 được trang bị hộp số CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology với trọng lượng nhẹ, khả năng tăng tốc êm ái, không bị giật khi đạp ga quá nhanh. Hộp số CVT earth Dreams Technology còn có một cấp S cho phép giả lập 7 cấp số, giúp quý khách có cảm giác lái chân thật nhất, tăng tốc bứt phá ngoạn mục với mô-men xoắn cao.
      Động cơ 1.5 DOHC VTEC TURBO của Honda là một thiết kế đột phá mới về công nghệ với dung tích máy nhỏ, nhưng vẫn đảo bảo sản sinh ra công suất cực kỳ lớn khi động cơ hoạt động. Theo đó động cơ 1.5 DOHC VTEC TURBO sử dụng trục cam biến thiên và đồng thời kết hợp cùng hệ thống Turbo giúp tận dụng tối đa khí xả ra môi trường bên ngoài giúp sản sinh công suất lớn nhất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.
      Tại Honda oto Phước Thành Civic có thể trở thành nữ hoàng nhờ vào các chế độ an toàn và thể thao. Ở tốc độ cao Civic trở thành một cỡ máy với tốc độ lớn hoặc trở thành chiếc xe dễ di chuyển trong thành phố ở tốc độ thấp một cách linh hoạt. Để có thêm phần hứng thú quý khách có thể sử dụng lẫy số trên vô lăng của civic để tạo ra những chuyến di chuyển thể thao khi mà chế độ lái sport được hoạt động một cách thực thụ.


Chế độ bảo hành của Honda oto Phước Thành
      Với những chiếc Honda civic 2018 chính hãng được Honda Phước Thành phân phối ra. Sẽ đều được bảo hành lên tới 5 năm hoặc 150.000Km tùy điều kiện nào đến trước. Ngoài ra chế độ bảo dưỡng và hậu mãi tại Honda oto Phước Thành đạt chất lượng cao với sự ủy nhiệm của Honda Việt Nam là showroom, đại lý cấp 1 lớn nhất TP.HCM.
Lời kết cuối cùng cho Honda civic 2018
      Honda civic là một sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách muốn mua dòng xe sedan tại Honda Phước Thành. Civic luôn được đánh giá cao với động cơ vận hành linh hoạt, tiện dụng hiệu quả, và nội thất cao cấp với các tính năng kỹ thuật tuyệt vời. Civic còn đạt được điểm an toàn tuyệt vời và cung cấp không gian chứa đồ rộng rãi thông với hàng ghế thứ 2.
      Ngoài ra, khi quý khách cần thêm thông tin chi tiết. Xin vui lòng liên hệ.
     Honda Phước thành còn phân phối nhiều loại xe khác như : Honda Accord , Honda Odyssey , Honda Cr-V , Honda City , ngoài ra còn có Honda Jazz 2018 RS mẫu xe hatchback tại Honda oto Phước Thành
Chịu trách nhiệm kinh doanh
Hotline: 0901 030 030 – Hoài Minh
Địa chỉ : 63 Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét