Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Xe Honda City 2018 Công Bố Giá Bán Tại Honda oto Phước Thành

       Vừa qua xe Honda City 2018 đã được công bố giá tại Honda oto Phước Thành là đại lý honda oto lớn nhất tại TP.HCM.

Với giá cụ thể cho xe:
---- Honda City 2018 tiêu chuẩn : 559.000.000 VNĐ         
---- Honda City 2018 TOP : 599.000.000 VNĐ
Honda city 2018 là mẫu xe sedan hạng B Hot nhất tại thị trường Việt Nam với doanh số bán 6.914 Xe. City tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của HVN và là 1 trong 2 mẫu xe được có doanh số bán cao nhất nước.
Ngoại Thất
       Honda city 2018 có thông số kich thước số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt là : 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm) chiều dài cơ sở là 2.600 (mm) khoảng sáng gần xe 135 (mm). Nếu so sánh với Vios thì City nhỉnh hơn về khoảng cách trục xe , khoảng sáng gầm xe để tạo ra không gian ghế ngồi thoải mái nhất cho người lái và hành khách đi cùng cùng với sự cơ động ở các điều kiện đường xấu. Honda City 2018 là bản nâng cấp facelift của Honda city, nhưng nếu để ý kỹ thì mọi góc nhìn của honda city đều được điểm thêm các chi tiết đầy sắc xảo. Mang lại phong cách trẻ trung cá tính đầy thân thiện và cuốn hút dưới mọi ánh mắt người đi đường.
       Mặt ca-lăng được thiết kế cách tân mạ crom to bản kéo dài qua hai bên, tạo cảm giác khỏe khoắn. Kết hợp với lưới tản nhiệt dạng lưới tổ ong cứng cáp hơn nối liền với hai cụm đèn chiếu sáng, khiến diện mạo trở nên hài hòa hơn.
       Honda city 2018 Top được trang bị hệ thống chiếu sáng dạng đèn LED cùng dàn đèn LED chạy ban ngày. Bên cạnh đó Honda city phiên bản tiêu chuẩn được sử dụng đèn pha Halogen. Đây là một điểm cộng rất lớn cho city khi chẳng có mẫu xe nào trong cùng phân khúc có được hệ thống chiếu sáng hiện đại như vậy, ngay cả khi mẫu xe hạng C đắt tiền hơn cũng không có.
Thân Xe
       Honda city 2018 được sử dụng la-zăng hợp kim 16 inch nay trở nên điệu đà hơn hẳn. Đi cùng trang bị tiêu chuẩn ở cả hai phiên bản gồm có tay nắm cửa mạ crom, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh gập điện. Hai bên xe có có đường gần dập nổi kéo dài thân xe. Giúp cho chiếc xe trở nên góc cạnh.

Đuôi Xe
       Đuôi xe city 2018 nhìn chung giống so với đời trước, đèn đuôi được liên kết với nhau bởi một thanh nẹp crom. Ăng-ten radio kiểu vây cá mập đã làm nên điểm nhấn, dấu hiện nhận dạng rất riêng cho đối thủ Vios.

Nội Thất
       Nếu ngoại thất của City mang lại cảm giác trẻ trung và mạnh mẽ, thì nội thất lại mang đến cho mọi người cảm giác rộng rãi thoải mái. Nội thất được sử dụng tông màu đen chủ đạo đưa city.
       Ghế lái xe city có thể tùy chỉnh 6 hướng, ghế phụ 4 hướng. Ở phiên bản Top , Honda city được sử dụng chất liệu ghế da và phiên bản tiêu chuẩn sử dụng ghế nỉ. Những đường chỉ khâu chắc chắn kỹ lưỡng.
Ở hàng ghế sau có không gian rộng rãi thoải mái, luôn phù hợp với những hành khách cao 1m8 vẫn có thể thoải mái ngồi khi chân vẫn vẫn còn dư rất nhiều khoảng trống. Không chỉ vậy ở phiên bản TOP còn được bổ sung bệ tựa tay đi cùng khay để ly nước ở vị trí băng giữa. Tựa đầu có thể tùy chỉnh được độ cao.

Đồng hồ taplo, màn hình giải trí hiện đại
       Bảng taplo thiết kế năng động, các cụm chi tiết được bố trí một cách phù hợpx giúp cho người lái dễ dàng thao tác khi di chuyển. Màn hình giải trí cảm ứng 6,8 inch cho phép kết nối bluetooth , nghe nhạc , đàm thoại rãnh tay , nghe đài , HDMI ….. Ngoài ra Honda City 2018 Top còn được sử dụng bàn phím cảm ứng để điều chỉnh điều hòa, thay vì nút vặn cơ được trang bị trên xe Honda City tiêu chuẩn.
       Vô lăng của City được thiết kế 3 chấu khỏe khoắn theo phong cách thể thao. Đi kèm là những trang bị giúp bạn thuận tiền hơn trong quá trình di chuyển như : nút bấm tùy chỉnh âm thanh, sang bài hát. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát âm thanh cruise control. Duy nhất trên phân khúc hạng B. Vô lăng Honda City 2018 còn có thể điều chỉnh 4 hướng cao – thấp – xa – gần.
       Cụm đồng hồ hiển thị quen thuộc với ba vòng tròng viền crom tinh tế kết hợp với phối màu sinh động. Ở cụm đồng hồ hiển thị vòng tua còn có viền led màu xanh lá cây hoặc xanh đậm để chỉ thị cho người lái biết hành vi lái xe của mình có tiết kiệm nhiên liệu hay không.
       Với cốp sau có dung tích tiêu chuẩn 536L. Bên cạnh đó người sử dụng còn có thể gấp 60:40 cho hàng ghế thư hai để tiện chở những vật dụng dài hơn.

Động cơ khả năng vận hành
       Honda City 2018 được sử dụng động cơ 1.5 i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng sản sinh ra công suất 137 mã lực tại 6.600 vòng/phút, momen xoắn tối đa 145Nm tại 4.600 vòng/phút. Giúp xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng ở mức 5,8lít/100km ở chu trình tổ hợp.
       Hai phiên bản của Honda City 2018 đều được trang bị hộp số CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology với trọng lượng nhẹ, khả năng tăng tốc êm ái, không bị giật khi đạp ga quá nhanh. Hộp số CVT earth Dreams Technology còn có một cấp S cho phép giả lập 7 cấp số.
Theo công bố của Honda Việt Nam hai phiên bản City tại việt nam có được mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng ở điều kiện hỗn hợp – đô thị - ngoài đô thị lần lượt như sau :
·    City TOP : 5,8 – 7,59 – 4,86 (Lít/100km)
·    City tiêu chuẩn : 6,1 – 7,97 – 5,01 (Lít/100km)
Đây là một con số lý tưởng tương đối chín xác cho người dùng, tùy theo điều kiện đường xá, thói quen lái của người dùng để tạo ra con số tiêu hao tốt nhất.

Trang bị an toàn trên xe Honda city 2018
       Honda Việt Nam còn mang lại cho City hàng loạt trang bị an toàn cao cấp ở phân khúc B này mà các đối thủ trong cùng phân khúc và cả các đối thủ ở phân khúc C không hề có như : Hệ thống kiểm soát hành trình VSA , Hỗ trợ khỏi hành ngang dốc HSA , Hệ thống 06 túi khí , khung xe hấp thụ lực G-CON , thân xe tương thích va chạm ACE , cảnh báo dây đai an toàn đạt được tiêu chuẩn 5 sao của ASEAN-CAP , Camera lùi 3 góc quay , cảm biến lùi …… Bên cạnh đó xe Honda Civic 2018 cùng được trang bị tương tự và có nhiều trang bị an toàn hơn.
       Để biết thêm chi tiết về xe Honda city, xin quý khách vui lòng liên hệ Honda oto Phước Thành.
       Chịu Trách Nhiệm Kinh Doanh – Hoài Minh
       Hotline: 0901 030 030
       Website: https://phuocthanhhonda.com

       Địa Chỉ : 63 Võ Văn Kiệt , P.An Lạc , Q.Bình Tân , TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét