Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

HONDA ACCORD 2018 ĐÃ GIÀNH ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG CHIẾC CỦA NĂM TẠI DETROIT AUTO SHOW

Xe Honda Accord 2018 đang được phân phối tại Honda Phước Thành đã đánh bại những đối thủ mạnh như Toyota Camry và Kia Stinger. Yếu tố giúp Accord “ăn điểm” là kiểu dáng hiện đại và công nghệ mới, bao gồm kết nối 4G LTE và bộ sạc điện thoại không dây cũng như ba phiên bản phong phú, bao gồm hybrid.Honda đã tung ra một chiếc xe hoàn toàn mới cho năm 2018. Nó có các phiên bản turbo và hybrid. Đây cũng là Accord sự thay đổi lớn nhất từ trước đến nay, về không gian nội thất.
Chris Paukert, một thành viên ban giám khảo của CNET, bình chọn trên trang, cho biết: "Honda dường như đã thực hiện một số thủ thuật khôn ngoan – thay đổi hoàn toàn về kiểu dáng trang nhã hơn so với người tiền nhiệm của Honda Accord 2018 thế hệ trước

Đây là năm thứ ba liên tiếp Honda giành được một trong những giải thưởng này. Honda Civic đã từng giành được giải chiếc xe của năm vào năm 2016, và chiếc xe Honda Ridgeline đã giành giải thưởng chiếc xe tải của năm năm ngoái.
Hai giải thưởng quan trọng khác đã cũng đã được trao : Volvo XC60 đã trở thành chiếc xe đa dụng tốt nhất, và Lincoln Navigator đã mang về nhà chiếc xe bán tải tốt nhất của năm.
Chỉ có những chiếc xe mới hoặc thay đổi đáng kể về tổng thể chiếc xe mới đủ điều kiện để giành giải thưởng Bắc Mỹ. Các phương tiện được đánh giá dựa trên các yếu tố bao gồm sự đổi mới, thiết kế, an toàn, chế độ cảm giác lái và giá trị chiếc xe.
Những giải thưởng này được bình chọn bởi một hội đồng gồm gần 60 nhà báo ô tô đến từ Mỹ và Canada, nó quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô. Đó là một niềm tự hào của các hãng xe danh tiếng khi đạt được những giải thưởng này.

Honda Việt Nam hiện đang phân phối xe Honda Accord 2018 chính hãng tại Honda Oto Phước Thành ở TP.HCM. Khi quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ :

Honda Phước Thành – Chịu Trách Nhiệm Kinh Doanh – Hoài Minh
Hotline: 0901 030 030
Địa Chỉ : 63 Võ Văn Kiệt , Phường An Lạc , Quận Bình Tân , TP.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét